Chính sách đổi trả

Madaca là đơn vị tiên phong mang đến sự thay đổi, hội nhập những xu hướng làm đẹp mới với đẳng cấp vượt trội tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp thông tin về sản phẩm, về công ty thông qua website với những thông tin chân thực, chi tiết và những hình ảnh sản phẩm chân thực cho quý khách hàng. Quý khách hàng sẽ được tư vấn, xem sản phẩm trực tiếp rồi mới quyết định mua. Madaca luôn cam kết hình ảnh sản phẩm là ảnh thật chụp từ kho và hệ thống cửa hàng Madaca.

Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền cụ thể như sau:

Đối với khách hàng tại khu vực Tp.Hà Nội, quý khách có thể trực tiếp liên hệ đổi/ trả hàng tại văn phòng Madaca. Thời gian phục vụ từ 08h00 đến 17h00 từ thứ Hai đến thứ sáu, không tính Chủ Nhật và các ngày lễ Tết.

Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được hàng cho các sản phẩm đặt mua tại Madaca. Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu sử dụng và phải còn tem, mác. Ngoài ra, để thực hiện đổi trả hàng khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại Madaca.

Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng hoặc hoàn tiền

CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ HÀNG

Đổi hàng theo nhu cầu khách hàng

Tất cả các mặt hàng mua từ Madaca đều có thể hoàn trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, và còn hóa đơn mua hàng tại Madaca và sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị rách móp.

Tem/Phiếu bảo hành, tem thương hiệu, các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.

Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.

Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả hàng không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách.

Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng:

Madaca khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động. Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liên hệ ngay với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Madaca để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/ trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến khách hàng…

Chú ý: Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận được hàng, Madaca có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN

Tùy theo lý do hoàn trả sản phẩm, Madaca sẽ có những phương thức hoàn thiện với chi tiết sau:

Đổi trả theo nhu cầu khách hàng: Trường hợp này sẽ hoàn tiền lại cho khách hàng (sau khi đã trừ phí xử lý đơn hàng).

Đổi trả không vì lý do chủ quan: Khách sẽ được đổi mới sản phẩm, đổi sản phẩm mới cùng loại, và khách hàng có thể hoàn tiền mặt nếu muốn.

Chúc quý khách hàng có những trải nghiệm mua sắm thú vị cùng MADACA.

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi trả hàng, Xin quý khách vui lòng liên hệ:

MADACA

Địa chỉ: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza – Số 2 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0978 472 346

Email: madacavn@gamil.com

1
Bạn cần hỗ trợ?